Pearller Audio âm thanh đến từ Anh Quốc

http://pearller.vn


Chi Phí Lắp Đặt Loa Âm Trần - Làm Thế Nào Để Tiết Kiệm Chi Phí.

Bạn quan tâm đến loa âm trần nhưng không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu hoặc cần thêm một số hướng dẫn? Đừng lo lắng, vì tôi sẽ giải thích tất cả các thông tin quan trọng bạn cần để quyết định chọn loa âm trần phù hợp cho ngôi nhà của bạn.Tuy nhiên, blog này sẽ chứa rất nhiều thông tin nên nếu bạn hơi lạc đề, vui lòng liên hệ với một trong các chuyên gia của chúng tôi qua email, trò chuyện trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi và chúng tôi có thể đưa ra lời khuyên cá nhân cho bạn.

Thông Tin Chi Phí Thiết Lập Loa Âm Trần.

Bạn đang suy nghĩ về việc tận dụng những lợi ích của loa âm trần cho gia đình hoặc môi trường thương mại, kinh doanh của bạn? Một trong những câu hỏi đầu tiên trong đầu bạn có thể là tất cả những thứ này sẽ tốn bao nhiêu tiền.

Mục đích của bài viết này là để nói một cách trung thực và cởi mở về các dự án loa âm trần giá bao nhiêu, những yếu tố nào khiến chi phí tăng và giảm cũng như cung cấp một số báo giá ví dụ.

Đến cuối bài viết này, tôi hy vọng bạn sẽ có những hiểu biết cơ bản về loại loa âm trần nào sẽ phù hợp với bạn và giúp bạn ước lượng được loại loa này sẽ có giá bao nhiêu. Tôi cũng sẽ chia sẻ một số mẹo và thủ thuật hay nhất của chúng tôi để bạn không chi tiêu quá mức một cách không cần thiết vào dự án của mình. Tất cả những gì bạn cần bây giờ là danh ra vài phút để tìm hiểu.

Giá Loa Âm Trần Bao Nhiêu?

Đối với câu hỏi này nó rất mơ hồ câu hỏi này cũng giống như hỏi một đoạn dây dài bao nhiêu. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi đã cung cấp cho các dự án khác nhau, có những giải pháp âm thanh gia đình, kinh doanh có giá 4-5.000.000đ đến toàn bộ ngôi nhà với đầy đủ các loa âm trần có giá vượt quá 100.000.000đ .

Như bạn có thể tham khảo trên website, có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến loa trần với mức giá từ vài trăm cho trên vài triệu và mỗi không gian, mỗi giải pháp sẽ sử dụng sản phẩm khác nhau.

KHUYẾN CÁO: Cuối cùng, chúng tôi không muốn đưa ra một giải pháp âm thanh với chi phí quá rẻ để bạn không hài lòng với việc lắp đặt loa âm trần của mình. Chúng tôi muốn bạn có thông tin bạn cần để bạn có thể tìm thấy những chiếc loa phù hợp với mình , thay vì chỉ đơn giản là giá rẻ nhất.

 

Những Chi Phí Liên Quan Đến Lắp Đặt Loa Âm Trần.

Một hệ thống lắp đặt loa âm trần đầy đủ thường bao gồm những chi phí sau: Chúng tôi sẽ đề cập chi tiết hơn về tất cả những chi phí sau đây.

Bạn Lắp Đặt Loa Âm Trần Cho Bao Nhiêu Khu Vực.

Điều đầu tiên bạn cần tìm là có bao nhiêu “không gian” bạn muốn lắp đặt loa âm trần. Điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa mỗi "khu vực" và "phòng". 
  • Đối với mỗi khu vực bạn muốn nó phát nhạc khác nhau, hay là bạn muốn có những khu vực cần được phát nhạc chung.
Ví dụ: Mặc dù phòng ngủ và phòng tắm là hai phòng khác nhau, nhưng bạn có thể không cần nghe các bản nhạc khác nhau trong khu vực phòng tắm và phòng ngủ. Do đó, bạn có thể kết nối hai phòng này trên một bộ khuếch đại và tiết kiệm tiền cho một bộ khuếch đại bổ sung (sẽ tiết kiếm rất nhiều khi bạn đưa ra một giải pháp tốt).

Điều này cũng có khả năng áp dụng cao đối với các phần không gian mở trong đó các khu vực được phân chia thành các khu vực nhỏ hơn như nhà bếp, khu vực ăn uống và khu vực tiếp khách. Điều này cũng tương tự cho những không gian kinh doanh.

Có thể bạn sẽ muốn lắp đặt tất cả các loa âm trần trên cùng một bộ khuếch đại (miễn là bộ khuếch đại có thể cấp đủ công suất cho nhiều loa âm trần đó).
Đây là một ví dụ trong hình ảnh bên dưới (các chấm màu xanh lá cây giống như loa âm trần).

 
shs house 2 1024x675
Hệ thống loa âm trần gia đình.
Như có thể thấy trong hình ảnh, tổng cộng sẽ có ba vùng âm thanh chính, đối với giải pháp trên, chúng có thể được điều khiển độc lập, phát nhạc riêng biệt từng khu vực. Khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh một cách dễ dàng nhất, mà không ảnh hưởng các không gian khác. 
 

Cách Đặt Ngân Sách Cho Loa Âm Trần.

Khi quyết định lựa chọn các mẫu loa âm trần phù hợp, trước tiên bạn phải tự hỏi mình muốn đạt được chất lượng âm thanh ở mức nào?
Bạn thiết lập loa âm trần với mục đích gì? Sử dụng để nghe nhạc nhẹ nhàng kết hợp thông báo?  Sử dùng loa âm trần để tổ chức tiệc bạn bề hoặc phát nhạc khi có khách đến, hay bạn muốn mang đến giải pháp âm thanh vòm cho rap film tại nhà, hay bạn muốn phát nhạc nhẹ nhàng phục vụ khách hàng kinh doanh buôn bán?
Dưới đây là một bài hướng dẫn sơ bộ, hãy xem bài viết về Nghệ Thuật Thiết Kế Loa Âm Trần để giúp bạn hiểu và đặt ngân sách tốt nhất.

 

Những Vấn Đề Làm Dự Án Loa Âm Trần Đắt Hơn Nhiều.

1. Kích thước loa trần

Loa âm trần tiêu chuẩn có trình điều khiển 6,5 inch (hình nón), tuy nhiên bạn cũng có thể có trình điều khiển 8 inch cung cấp nhiều âm trầm hơn so với loa trần kích thước tiêu chuẩn với mức giá cao hơn một chút.

Thí dụ:
Loa âm trần Bose FreeSpace FS2C  (6,5 inch) -  2.800.000đ
Loa âm trần Bose FreeSpace FS4CE (8-inch) -  5.800.000đ

 

loa am tran bose freespace fs2c

2. Đơn âm so với loa trần đơn âm thanh nổi

Hầu hết các loa âm trần được thiết kế để mua dưới dạng một cặp, vì vậy một loa sẽ là kênh bên trái và loa còn lại sẽ là kênh bên phải. Chúng sẽ được lắp đặt trong cùng một phòng.
Tuy nhiên, nếu không gian giữa mỗi loa trần nhỏ hơn khoảng 2 mét, bạn có thể muốn bắt đầu xem xét một loa trần âm thanh nổi duy nhất. Điều này có 2 kênh âm thanh được tích hợp sẵn để nó có thể phát ra cả kênh trái và phải từ một loa, lý tưởng cho không gian nhỏ như phòng tắm.
Một loa trần âm thanh nổi đơn lẻ thường có giá cao hơn, vì vậy việc mua một cặp âm thanh nổi trái và phải sẽ mang lại giá trị tốt hơn cho mỗi loa.

 
mau loa am tran wifi cho phong ngu
loa gan tran bluetooth 1


3. Độ mỏng của loa trần

Bạn sẽ cần đảm bảo có đủ không gian trống trên trần nhà để lắp đặt loa âm trần mà bạn muốn. Tất cả các chiều sâu lắp đặt đều được liệt kê trên mỗi loa âm trần để bạn biết chúng cần bao nhiêu không gian.
 
css230 grille 400x300 400x300

Độ sâu lắp đặt trung bình bạn sẽ cần là 100mm nhưng một số loa âm trần đã được thiết kế để phát ra cùng mức chất lượng âm thanh với kiểu dáng mỏng hơn.

4. Khả năng chống chịu thời tiết của loa âm trần.

Nếu bạn có ý định sử dụng loa âm trần trong môi trường tiếp xúc với các yếu tố như nước hoặc độ ẩm, chẳng hạn như phòng tắm, phòng xông hơi ướt hoặc ngoài trời, bạn sẽ cần một loa âm trần có khả năng kháng IP.
 
loa am tran ngoai troi min
Loa âm trần lắp ở ngoài trời sẽ có giá đặt hơn so với loại thông thường
 
IP44 là yêu cầu tối thiểu đối loa đặt ở phòng tắm nhưng chúng tôi khuyến nghị ít nhất là cấp IP56 nếu lắp đặt trong phòng xông hơi ướt hoặc môi trường ngoài trời.

5. Bổ sung thêm loa siêu trầm.

Do kích thước trình điều khiển nhỏ hơn, loa âm trần đương nhiên không thể mang lại trải nghiệm nghe giống như một thiết bị hi-fi truyền thống. Mặc dù chúng vẫn có thể trong như pha lê, nhưng âm trầm sẽ không khiến bạn ngã khỏi ghế và lắc lư với nên nhạc Dance.

Tuy nhiên, bằng cách thêm Loa siêu trầm vào khu vực loa trần, bạn có thể cảm nhận được sư bù đắp âm trầm khác biệt. Khi tất cả các tần số thấp hơn được chuyển hướng sang một loa siêu trầm chuyên dụng như Sonos Sub hay JBL Sub, bạn vẫn có thể tổ chức một bữa tiệc tuyệt vời với loa âm trần mà bạn vẫn nhún nhảy như ở trong một quán Bar mini

 
thiet lap loa am tran cho phong khach
 

6. Điều khiển loa âm trần bằng giọng nói.

Nếu bạn sử dụng một bộ khuếch đại thông minh, nó có thể tích hợp với hai trợ lý giọng nói (Amazon Alexa và Google Assistant), nghĩa là bạn có thể yêu cầu thiết bị của mình phát nhạc trong một phòng cụ thể (cũng như hàng trăm tác vụ khác) và nó sẽ thực hiện điều này tự động mà không cần nhấc ngón tay.

Tất cả những gì bạn cần làm là thêm thiết bị Amazon Echo, thiết bị Google Home hoặc loa kích hoạt bằng giọng nói. Từ thời điểm này, bạn có thể yêu cầu Alexa hoặc Trợ lý Google phát nhạc trên bất kỳ vùng không gian nào bạn chọn.

chi phi lap dat loa am tran
he thong am thanh thong minh

 

Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Cho Dự Án Loa Âm Trần.

1. Sử dụng công tắc cho loa âm trần.

Hầu hết các bộ khuếch đại cho phép bạn lắp đặt nhiều hơn một cặp loa âm trần nhưng điều này có nghĩa là bạn sẽ nghe cùng một bản nhạc trên tất cả các loa âm trần cùng một lúc. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một nhà bếp với khu vực ngoài trời và muốn lắp đặt tất cả các loa âm trần trên cùng một Amply để tránh phải trả tiền cho 2 Amply.

Chà, chắc chắn bạn sẽ không muốn âm thanh phát ra ngoài trời khi mọi người ở trong nhà! Đây là nơi bạn có thể lắp một công tắc loa sẽ tạm thời cắt âm thanh cho bất kỳ cặp loa âm trần nào bạn chọn. Đây là một chiết áp được điều khiển vật lý thay vì sử dụng trong ứng dụng, nhưng cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao cho các giải pháp âm thanh với nhiều không gian riêng biệt.

chiết áp pearller hvc120
odsd cat bnnr vc


Lưu ý: Chiết áp loa chỉ cho phép bạn điều khiển âm lượng vùng này sang vùng khác. Nó sẽ không cho phép bạn chơi các bản nhạc khác nhau trên các khu vực khác nhau. Công tắc loa có giá tương đối rẻ sử dụng tối đa 2 cặp loa trần. Bạn có thể tham khảo một số mẫu chiết áp  TẠI ĐÂY.

2. Sử dụng dây tín hiệu âm thanh cao cấp.

day tin hieu loa am tran

Tôi sẽ cảnh giác khi nhận được lời khuyên rằng chất lượng của dây loa bạn sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh bạn nghe.

Mặc dù điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng đối với phần lớn các cài đặt loa âm trần, sử dụng cáp tiêu chuẩn công nghiệp (cáp loa 2 lõi 16 gauge) sẽ cho kết quả chính xác như nhau. Những gì bạn cần phải chú ý với dây loa là khoảng cách bạn chạy dây từ bất kỳ loa gắn trần nào đến bộ khuếch đại.

Theo nguyên tắc chung, nếu có bất kỳ cáp nào dài hơn 35 mét , bạn nên nâng cấp lên cáp 14 gauge (chất lượng tăng lên khi số lượng giảm xuống). Đây là một loại cáp dày hơn và sẽ tránh được bất kỳ sự mất tín hiệu nào trong khoảng cách dài. 

3. Sử dụng loa âm trần không dây.

Nếu bạn yêu thích ý tưởng về loa âm trần nhưng bạn chỉ muốn lắp đặt trong một căn phòng chẳng hạn và với ngân sách eo hẹp hơn, thì một giải pháp về loa âm trần không dây kết nối WiFi-Bluetooth có thể được quan tâm.

Những loa này không yêu cầu bất kỳ bộ khuếch đại hoặc dây loa riêng biệt nào, vì vậy chúng chỉ cần được cắm vào nguồn điện chính thông qua mạch chiếu sáng hoặc nguồn điện chính. Bạn có thể sử dụng Bluetooth để điều khiển chúng hoặc họ cũng cung cấp các phiên bản WiFi đa phòng.

 

gioi thieu ve loa am tran bluetooth

Tham khảo: Giải pháp sử dụng loa âm trần không dây WiFi - Bluetooth

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN KHÔNG?

Tất nhiên là có, thật may mắn vì chúng tôi vừa cung cấp giải pháp thiết kế cũng như đưa đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường như Bose, JBL, Sonos, Pearller... đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ cài đặt và bảo hành 24 tháng miễn phí.

Việc lắp đặt loa âm trần sẽ được hoàn thành bởi một thợ điện có chuyên môn từ chúng tôi và việc thiết kế sẽ được chuyên viên kỹ thuật âm thanh đảm nhiệm. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây