Pearller Audio âm thanh đến từ Anh Quốc

http://pearller.vn


Lắp Đặt Âm Thanh Nhà Xưởng - Bộ Âm Thanh Thông Báo

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng, đội ngũ chuyên gia âm thanh của chúng tôi có đủ trình độ chuyên môn từ các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp đến các kỹ sư điện và các chuyên gia tư vấn âm thanh cao cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được cung cấp những lời khuyên chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ sư âm thanh và mang đến các giải pháp âm thanh tốt nhất.

Giải pháp âm thanh thông báo nhà xưởng.

Nếu bạn đang có ý tưởng về thiết lập lắp đặt âm thanh cho nhà xưởng hay một hệ thống thông báo cho nhà máy xí nghiệp của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi có thể giúp bạn lấy những giải pháp hay ý tưởng từ bài viết dưới đây , để nó phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn? 
 
lap dat am thanh nha xuong

T&C Sài Gòn thi công âm thanh cho xưởng Vinafco tại KCN Sóng Thành

1. Hệ thống âm thanh thông báo nhà kho, nhà xưởng nhỏ.

Đối với giải pháp nhà kho hay xưởng từ 500 - 1000m2 được sử dụng để cung cấp cả âm nhạc và thông báo cho các khu vực làm việc khác nhau, hệ thống PA thông báo chuyên dụng là một phần quan trọng trong cuộc sống làm việc hàng ngày.

Mặt bằng nhà kho xưởng thương mại nói chung là các không gian với diện tích lớn, đặc biệt là mật độ làm việc và tiếng ồn cao. Điều này này sẽ quyết định việc thiết kế âm thanh và bố trí loa thông báo làm sao để phù hợp cho hệ thống âm thanh mang đến hiệu quả cao nhất.

Các lựa chọn loa và vị trí loa phải được lên kế hoạch tốt để đảm bảo vùng phủ sóng được cách đều và các yêu cầu cụ thể khác của nhà kho như hệ thống thông báo phân vùng từ xưởng này đễn xưởng khác và phải được tích hợp từ trước.

 

am thanh thong bao kho bai xuong

Giải pháp âm thanh thông báo cơ bản cho kho xưởng.

Hệ thống thông báo 1: Hệ thống thông báo kết hợp phát nhạc nền cho các văn phòng, nhà kho ít tiếng ồn không gian từ 300 - 400m2
Hệ thống thông báo 2: Sử dụng cho các nhà kho, xưởng sản xuất đơn lẻ với mật độ làm việc lớn, tiếng ồn cao sử dụng cho mục đich là thông báo theo yêu cầu.
Hệ thống thông báo số 3: Giải pháp âm thanh thông báo kết hợp nghe nhạc nền cho các hệ thộng có nhiều không gian và muốn sử dụng âm thanh riêng biệt. Gói giải pháp này phù hợp cho hệ thống có nhiều không gian như văn phòng, showroom kết hợp nhà xưởng. 
Nếu bạn quan tâm đến giải pháp này có thể tham khảo bài viết : Giải pháp âm thanh thông báo phân vùng

Hệ thống thông báo số 4: Giải pháp âm thanh thông báo hẹn giờ tự động cho kho xưởng với mật độ làm việc lớn, tiếng ồn cao. Đây là giải pháp sử dụng bộ hẹn giờ tự động để phát nhạc thông báo theo móc thời gian cài đặt.

 

dich vu lap dat am thanh thong bao

Thiết kế hệ thống âm thanh phát nhạc kết hợp thông báo tự động.

Việc chúng tôi có thể làm giúp bạn là cung cấp bản thiết kế và xây dựng một hệ thống âm thanh lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ nhạc nền đơn giản đến phân trang thông báo nhân viên và thông báo khẩn cấp.
Bất kể bạn đang cần giải pháp đơn giản hay phức tạp chi cần liên hệ Hotline: 0978.445.202 chúng tôi sẽ  luôn tiếp nhận dự án của bạn.

 

he thong am thanh nha xuong

Hệ thống phát nhạc tự động, kết hợp thông báo trưc tiếp, thông báo phân khu.

Tham khảo thêm các mẫu loa thông báo nhà xưởng: TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm của chúng tôi với các hệ thống âm thanh thông báo thương mại và lắp đặt âm thanh cho các trường học lớn, khu chế xuất nhà máy sẽ giúp chũng tôi đưa ra lời khuyên tốt nhất cũng như mang đến giải pháp âm thanh tiết kiệm nhất cho bạn, trong khi đó các hệ thống loa và bộ khuếch đại có sẵn của chúng tôi đã được lựa chọn cẩn thận về các tính năng và độ tin cậy đã được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc.

2. Hệ thống âm thanh thông báo nhà máy, tòa nhà chung cư.

Các hệ thống âm thanh với đường dây 100V luôn phổ biến và rất phù hợp cho các giải pháp âm thanh cho nhà máy hay các chung cư, tòa nhà, đây là một hệ thống mang đến âm thanh chất lượng và việc lắp đắt đặt loa thông báo cũng rất dễ dàng và đặc biệt hơn hết chính là tiết kiệm rất nhiều chi phí cho nhà đầu tư.

Hệ thống âm thanh phân trang và thông báo đa vùng này được thiết kế với hệ thống đường dây 100V cho các tòa nhà văn phòng công nghiệp bao gồm cả khu vực kho hàng và xưởng sản xuất. 

 
lap dat am thanh thong bao nha xuong
Hệ thống âm thanh phân trang và thông báo đa vùng

Việc lắp đặt âm thanh giúp doanh nghiệp cải thiện được việc giao tiếp và năng suất cũng tăng hiệu quả và an toàn trong toàn bộ văn phòng của bạn, phòng nghỉ, nhà kho và xưởng sản xuất với hệ thống âm thanh thông báo hẹn giờ tự động và âm nhạc đa vùng này, bạn cũng có thể kết nối với hệ thống điện thoại của mình.

Khu vực 1: Nhà kho 1, xưởng sản xuất 1
Sử dụng (4 - 8) Loa phóng Pearller TC-40 x 40W. Mẫu loa kèn phân trang chống chịu thời tiết.
Tuy nhiên bạn có thể sử dụng các sản phẩm loa treo tường thông báo nếu như kho xưởng có diện tích nhỏ và không có nhiều tiếng ồn.  
Xem thêm: Các mẫu loa treo tường

Khu vực 2: Nhà kho 2, xưởng sản xuất 2
Sử dụng (4 - 8) Loa phóng Pearller TC-40 x 40W. Mẫu loa kèn phân trang chống chịu thời tiết.
 Tham khảo sản phẩm: Loa phóng thanh Pearller TC 40

Khu vực 3: Thông báo ngoài trời. 
Sử dụng (3 - 4) Loa phóng Pearller TC-40. Loa kèn phân trang chống chịu thời tiết.
Khu vực 4: Khu vực văn phòng, showroom
Sử dụng (4 - 8 - 12)  Loa âm trần phát nhạc kết hợp thông báo 10W- 30W sử dụng trong nhà cho không gian văn phòng và showroom. 
 Tham khảo thêm: Loa âm trần cho văn phòng, showroom
 
lap dat am thanh thong bao da vung
Trên đây là một ví dụ về cách thiết kế hệ thống âm thanh thông báo đa vùng.
Tham khảo: DỰ ÁN TOÀ NHÀ SGCC Bình Quới.

Giải pháp âm thanh đa vùng này đã mang đến hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp mà chúng tôi đã thi công.
Chúng tôi có thể tùy chỉnh thêm được các thiết lập với phạm vi nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn, đặc biệt hơn là bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền cho hệ thống thông báo đa vùng với việc chúng tôi đã tích hợp bộ phân vùng ngay vào bộ xử ly Amply

 
amply da vung pearller ST218BC
Amply phân vùng công suất từ 180W - 650W
 
Chi tiết dòng Amply:  Amply 6Zone Pearller ST2180BL

3. Chuông báo giờ thông báo làm việc tự động cho văn phòng.

Đối với hệ thống chuông báo giờ tự động không giây thường được lắp đặt cho các hệ thống lớp học, văn phòng hay khách sạn. Sản phẩm bao gôm: Một chuông báo giờ 4'' or 6'' tùy thuộc vào không gian của mình và một bộ hẹn giờ tự động: Bạn có thể điều chỉnh hẹn giờ lên đến 28 mốc thời gian trong ngày. 

he thong chuong bao gio tu dong nha xuong van phong

Giải pháp chuông báo giờ làm việc tự động.

  • Chuông 4 inch: 400 – 600 m2

  • Chuông 6 inch: 600 – 1000 m2 

  • Chuông 8 inch: 800 – 1500 m2 

  • Chuông 10 inch: 1000 -2000 m2 

Đối với hệ thống thông báo nhà xưởng, trường học nếu sử dụng bộ hệ thống trung tâm báo giờ tự động chuyên sử dụng dùng phát tiếng chuông reng reng để thông báo. Đây là tủ điều khiển tự động reo chuông.Tùy vào diện tích khu làm việc, nhà xưởng mà khách hàng lựa chọn đường kính, kích thước chuông điện reng reng để đảm bảo có thể tất cả công nhân, học sinh, sinh viên có thể dễ dàng nghe được tốt nhất. 

thiet ke chuong hen gio cho nha xuong tc saigon


Tư Vấn - Thiết Kế - Lắp Đặt Âm Thanh

1. Về dịch vụ từ chúng tôi.

Từ trụ sở chính của chúng tôi ở TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH TM&DV T&C Sài Gòn với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng, đội ngũ chuyên gia âm thanh của chúng tôi có đủ trình độ chuyên môn từ các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp đến các kỹ sư điện và các chuyên gia tư vấn âm thanh cao cấp.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được cung cấp những lời khuyên chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ sư âm thanh và mang đến các giải pháp âm thanh tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp cho các đối tác, khách hàng của mình một loạt các lựa chọn, từ thiết kế và cung cấp các giải pháp âm thanh đơn giản đến phức tạp, khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc từ ý tưởng, thiết kế, cài đặt, hướng dẫn và cuối cùng là sự bàn giao.

lap dat am thanh nha xuong

 

2. Các dự án âm thanh tham gia.

  • Hệ thống âm thanh Trường học / Giáo dục

  • Hệ thống âm thanh hội nghị, phòng họp

  • Hệ thống âm thanh thông báo.

  • Hệ thống âm thanh phát nhạc nhà hàng, khách sạn, cafe, spa

  • Rạp hát / Hệ thống âm thanh tiệc cưới.

  • Giải pháp âm thanh gia đình.

  • Hệ thống âm thanh sân vườn, resoft, khu vui chơi.

Biết thêm thông tin về:  Các Dự Án Đã Làm

3. Dịch Vụ Kiểm tra - Sửa chữa - Bảo Hành

- Miễn là hệ thống của bạn được cài đặt chính xác và hoạt động trong các thông số phù hợp, bạn không cần phải bảo dưỡng nó thường xuyên. Tuy nhiên, giống như bất kỳ thiết bị âm thanh nào khác trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, thiết bị âm thanh có thể bị trục trặc về kỹ thuật, phá hoại, đơn giản là đã cũ.

- Khi có sự cố xảy ra với loa, các bộ phận điều khiển nội bộ hoặc điều khiển âm lượng, T&C Sài Gòn luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết bị hoạt động trở lại. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu sự can thiệp của doanh nghiệp, để bạn không gặp bất tiện trong bất kỳ khoảng thời gian dài nào.

- Khi bạn gọi cho chúng tôi để được phục vụ, bạn có thể không biết chính xác điều gì đang xảy ra. Tất cả những gì bạn biết là loa của bạn không phát đúng cách hoặc âm thanh truyền tải bị trục trặc. Chúng tôi sẽ chạy chẩn đoán để xác định những bộ phận nào cần sửa chữa hoặc thay thế, sau đó chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để khôi phục âm thanh chất lượng cao cho hệ thống âm thanh của bạn hoàn toàn miễn phí. Xử lý sửa chữa ngay trong ngày.

Tác giả bài viết: Xuân Thịnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây