Pearller Audio âm thanh đến từ Anh Quốc

http://pearller.vn


Loa Âm Trần Cho Phòng Tắm - Giải Pháp Âm Thanh Hoàn Hảo

Cùng T&C Sài Gòn khám phá giải pháp âm thanh hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Loa âm trần đang trở thành một giải pháp loa phòng tắm ngày càng phổ biến, do thực tế là khó tìm nguồn điện trong phòng tắm hơn và không gian hạn chế tuy nhiên giải pháp loa âm trần sẽ giải quyết những vấn đề bạn đang lo lắng.

Lựa Chọn Loa Âm Trần Cho Phòng Tắm.

Như mọi người cũng đã biết phòng tắm có thể trở nên ẩm ướt khá nhanh. Kết hợp với việc bắn tung tóe bừa bãi thường xảy ra, vì vậy chúng ta phải lựa chọn kỹ càng về việc đưa các sản phẩm điện vào một môi trường ẩm ướt như vậy. 

Về mặt giải pháp loa chóng nước thông thường được xử dụng các mẫu loa được xếp hạng IP44 (an toàn cho phòng tắm) có vẻ ngoài cồng kềnh, được đặt trong lớp vỏ kính đáo khó coi và phát ra tiếng ồn gây ù tai mà bạn khó có thể mô tả là 'âm nhạc'. Đối với những dòng loa nghe nhạc chóng nước treo tường sẽ không phù hợp cho không gian phòng tắm của bạn về vấn đề âm thanh cũng như mặt thẩm mỹ. 

 
lap dat loa am tran cho phong tam
giai phap loa am tran cho phong tam


Với sự ra đời của loa âm trần phòng tắm của Pearller Audio, giờ đây bạn có thể an tâm đưa hệ thống âm thanh vào phòng tắm của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ. Những mẫu loa âm trần chống nước này rất an toàn, dễ lắp đặt và cung cấp âm thanh mạnh mẽ để đồng hành cùng những bản nhạc thư giãn của bạn. 

 

Thiết Lập Nguồn Điện Cho Loa Âm Trần Phòng Tắm.

Nguồn điện có thể đến thẳng từ trần nhà của bạn thông qua mạch điện chiếu sáng hiện có trên trần nhà hoặc qua nguồn điện của bạn ở vị trí các công tắc. Sau khi cài đặt, bạn có thể tích hợp loa với các thiết bị đã bật của mình qua Wi-Fi hoặc Bluetooth. Phần còn lại là tùy thuộc vào bạn. Cho dù ngâm mình trong bồn tắm để nghe sách nói hay biểu diễn các điệu nhảy trong vòi hoa sen, giờ đây bạn có thể nghe thấy âm thanh trong trẻo trong phòng tắm của mình. 
 
Các mẫu loa này cũng có thể kết nối với các loa khác xung quanh gia đình bạn thông qua chức năng ghép nối của chúng, nghĩa là bạn có thể mang theo giai điệu của mình trong suốt ngôi nhà. 
Về ngoại hình, các mẫu này được đặt kín đáo trên trần nhà với tấm lưới từ tính 2mm và sẽ hoàn toàn phù hợp với thiết kế tối giản kết hợp kiểu dáng đẹp mà bạn đang hướng tới trong phòng tắm cũng như ngôi nhà của mình. 

Bạn có thể tham khảo bải viết Nghệ Thuật Thiết Kế Loa Âm Trần Cho Ngôi Nhà Của Bạn . Sau khi đọc xong bài viết trên bạn sẽ cảm thấy giải pháp loa âm trần là lựa chọn tuyệt với cho gia đình.

 

Những Mẫu Loa Âm Trần Cho Phòng Tắm.

1. Loa âm trần Pearller HSR159-5T

Đây là hệ thống loa âm trần phổ biến nhất của chúng tôi cho phòng tắm. Điều tuyệt vời về Pearller Audio là chúng là những chiếc loa hoạt động chỉ cần cắm vào nguồn điện chính từ ổ cắm hoặc qua mạch chiếu sáng của bạn. 
Từ thời điểm này, bạn có thể sử dụng Bluetooth từ điện thoại của mình để có phương pháp điều khiển đơn giản nhất.
Bạn có thể chỉ lắp một loa trong phòng tắm của mình hoặc bạn có thể lắp một cặp để có âm thanh nổi trung thực (cần có dây loa giữa mỗi loa trần nếu lắp một cặp).

 
thiet ke he thong loa am tran
dich vu lap dat loa am tran tron goi


Được xếp hạng IP44, nó có khả năng chống nước, độ ẩm và độ ẩm phun. Mặc dù nó không chống thấm nước hoàn toàn, nhưng ở trên trần nhà, nó ít có khả năng bị bắn tung tóe. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đặt nó xa vách tắm và bồn tắm, để đề phòng. Dù sao thì âm thanh cũng đủ lớn để có thể nghe thấy từ mọi nơi trong phòng tắm.

  • Dễ dàng lắp đặt - không cần dây loa và không cần bộ khuếch đại

  • Bluetooth 5.0  - phương pháp điều khiển đơn giản nhất hiện đã được cập nhật lên Bluetooth 5.0 để có phạm vi và chất lượng âm thanh tốt hơn

  • IP44 được xếp hạng chống lại hơi nước, hơi ẩm và độ ẩm

  • Sử dụng như một loa đơn hoặc như một cặp

2. Loa âm trần Sonos.

Nếu bạn đam mê âm thanh mạnh mẽ trong phòng tắm của mình và có không gian để lắp đặt một cặp loa âm trần, thì những chiếc loa âm trần Sonos này thực sự là sản phẩm mà bất cứ ai cũng có thể cần trong phòng tắm.
Được bán theo cặp, những chiếc loa âm trần này có khả năng chống hơi nước và độ ẩm, việc thiết lấp loa lên trên trần phòng tắm của bạn để có trải nghiệm âm thanh nổi đắm chìm khi bạn đang tắm.

 
loa am tran phong tam

Tuy nhiên, đây là giải pháp phải sử dụng Amply để điều chỉnh loa âm trần phù hợp với phòng tắm của riêng bạn, để chúng được tối ưu hóa hoàn hảo cho kiến ​​trúc căn phòng của bạn.
Hơn nữa, trình điều khiển hoàn toàn có thể xoay để âm thanh có thể được hướng đến một vị trí nhất định trong phòng.
  • Một giải pháp cao cấp cho những người yêu âm nhạc
  • Nghe thoải mái với âm lượng lớn

3. Loa âm trần WiFi Pearller HSR177-5WF.

Nếu bạn đang tìm cách lắp đặt loa âm trần trong nhiều phòng trong nhà, và bạn đang xem xét một giải pháp mạnh mẽ để sử dụng âm thanh trong phòng tắm của mình, chẳng hạn như Pearller HSR177-5WF. Đây là hệ thống loa âm trần WiFi phổ biến nhất của chúng tôi cho phòng tắm. Điều tuyệt vời về sản phẩm là chúng là những chiếc loa hoạt động chỉ cần cắm vào nguồn điện chính từ ổ cắm hoặc qua mạch chiếu sáng của bạn mà không cần sử dụng Amply.
 
goi loa am tran pearller
mau loa am tran wifi cho phong ngu
 

Đặc trưng sản phẩm:

  • Loa mái vòm âm thanh Bass- Treble sâu so với các dòng âm trần thông thường 

  • Kết hợp công nghệ âm thanh nghe nhạc cao cấp WIFI và Bluetooth

  • Sự bổ sung tuyệt vời cho hệ thống âm thanh gia đình để phát âm thanh nổi.

  • Điều khiển từ xa dễ điều hướng và điều chỉnh dễ dàng toàn bộ hệ thống

  • Lựa chọn giữa phát sóng hoặc phát trực tuyến không dây

  • HSR177-5WF là dòng nghe nhạc cao cấp nhất hiện nay kết hợp công nghệ Smart 4.0

Nếu như bạn đang quan tâm về giải pháp WiFi - Bluetooth tham khảo: Giải Pháp Loa Âm Trần Không Dây

Kết Luận

Bạn có thể trả bất kỳ giá nào cho một chiếc loa phòng tắm nhưng điều quan trọng là bạn phải phù hợp với túi tiền của mình và mức độ bạn muốn loa phòng tắm của mình phát ra tốt như thế nào.

Bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm nhạc nền chất lượng trong phòng tắm? Trong trường hợp đó, hãy chắc chắn xem xét lựa chọn tốt nhất để có giải pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất cho phòng tắm của bạn. Bạn muốn giữ lại tính thẩm mỹ trong căn phòng của mình và lắp đặt một chiếc loa âm trần?

Hầu hết các loa âm trần mà chúng tôi cung cấp đều có khả năng chống hơi nước và độ ẩm, không bị ẩm ướt, rất tốt trong môi trường phòng tắm và nhà bếp. 


Để biết thêm thông tin về những dự án chúng tôi làm, hoặc yêu cầu báo giá cho các dịch vụ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0978.445.202 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến ngay hôm nay!
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây