Chăm sóc khách hàng
0978445202
Giao hàng miễn phí
Hoá đơn > 5.000.000 VND
Hotline đặt hàng
0978.445.202
Góp ý khiếu nại
congtytc.audio@gmail.com

Những Mẫu Loa Cho Quán Cafe Năm 2024

Thứ sáu - 20/05/2022 23:07
Bạn đang cần thiết lập âm thanh cho quán cafe và đang cần tham khảo một số mẫu loa cho quán quán cà phê của mình.Hiện nay có rất nhiều mẫu loa nghe nhạc cho quán cà phê, tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu của mình.T&C Sài Gòn Audio xin giới thiệu một số mẫu loa chuyên dùng cho quán cafe trong bài viết dưới đây.
Mục lục

NHỮNG MẪU LOA CHO QUÁN CÀ PHÊ 2024.

Tôi bắt đầu làm việc cho công ty T&C Sài Gòn Audio và nhận ra niềm đam mê của mình là mang đến các giải pháp âm thanh tốt nhất đến với khách hàng, đặc biệt giải pháp về loa cafe, âm thanh quán cafe với kinh nghiệm thiết lập nhiều chuỗi cửa hàng tại TP.HCM.
Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê cho bạn TOP những mẫu loa cho quán cafe tốt nhất và cũng như phối ghép cho khách hàng những gói giải pháp phù hợp đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam ở các chuỗi cafe lớn tại Việt Nam đang tin tưởng và sử dụng.

 
lap dat am thanh cafe min
Bạn có thể cân nhắc sử dụng loa âm trần cho quán cafe.

1. Loa Treo Tường Bose 101

Nếu như bạn đã tham khảo các mẫu loa cho quán cafe thì không thể thiếu sản phẩm Bose 101. Đây là dòng sản phẩm được thiết lập rất nhiều cho các chuỗi cửa hàng cà phê. Tại sao lại như vậy, loa cà phê Bose 101 với thiết kế nhỏ gọn, với giá treo được thiết kế riêng tạo nên vẻ sang trọng cho không gian bên trong lẫn bên ngoài. 
 
loa treo tuong bose 101 1
Mẫu loa treo tường Bose 101 cho quán cafe.
Với bộ loa cho quán cafe Bose 101 bạn dễ dàng bố trí cho bất kỳ không gian nào từ không gian cổ điển đến không gian sang trọng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm không quá đắt đỏ nên luôn được sử dụng rộng rãi cho các hệ thống cafe trên toàn quốc.
 
 
Thiết lập bộ 6 loa Bose 101 tại TP. Thủ Dầu 1- Bình Dương
Bộ 6 loa Bose 101 kết hợp Amply LX-350 đang là một giải pháp âm thanh hoàn hảo cho các không gian quán cafe, nhà hàng vừa và nhỏ. Đối với gói giải pháp này đã được thiết lập rộng rãi cho các không gian quán cafe trên thị trường TP.HCM.
Tham khảo chi tiết bộ loa: TẠI ĐÂY

 
bo loa bose cho nha hang
bo loa treo tuong bose 101 cho quan cafe
Hình ảnh thi công thực tế bộ loa treo tường Bose 101
Tham khảo đặt mua: Bộ 4 Loa Cho Quán Cafe 101.

2. Loa JBL Control 1Pro Cho Quán Cafe.

Nếu như bạn cần một giải pháp âm thanh chất lượng cao, nghe nhạc cho quán cafe, nhà hàng hay quán rượu thì mẫu loa JBL Control 1Pro có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất về chất lượng âm thanh và thiết kế.
Loa JBL Control 1Pro với kích thước nhỏ gọn chỉ 235 x 159 x 143mm với công suất lên đến 150W gấp 3 lần so với mẫu loa treo tường Bose 101.
loa treo tuong jbl control 1 pro
Lựa chọn hoàn hảo cho quán cafe, quán rượu, nhà hàng.
 
Nếu như bạn đang cần một giải pháp âm thanh chất lượng cao cho quán cafe, quán rượu với mức đầu tư vừa phải cho một hệ thống loa cho quán cafe của mình thì bạn có thể cân nhắc sử dụng loa JBL Control 1Pro nó sẽ không làm bạn thất vọng.
 
bo loa jbl cho quan cafe
Loa JBL Control 1Pro cho nhà hàng, cafe tại Vũng Tàu
Mẫu Loa Treo Tường Số 1 Cho Quán Cafe
  • Thông số kỹ thuật của loa JBL Control 1Pro như sau:
  • Thiết kế: Loa bookshelf, 2 đường tiếng
  • Công suất định mức: 150W
  • Độ nhạy (SPL): 87 dB
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Dải tần số: 80 Hz - 20 kHz
  • Kích thước loa bass: 5.25 inch (135 mm)
  • Kích thước loa treble: 0.75 inch (19 mm)
  • Kiểu kết nối: Đầu nối dây vít.
  • Kích thước (H x W x D): 235 x 159 x 143 mm
  • Trọng lượng: 2.8 kg mỗi loa
bo loa treo tuong cho quan cafe jbl control 1 pro
JBL Control 1Pro có công suất lên đến 100W/1 loa
Tham khảo combo JBL Control 1Pro: TẠI ĐÂY

3. Loa Treo Tường Pearller HSR125-6T.

Bạn sở hữu một quán cafe với không gian rộng lớn, cả không gian bên trong và bên ngoài và đang cần một giải pháp có âm thanh tốt, sản phẩm giá thành phù hợp với mức đầu tư không quá đắt cho một bộ dàn âm thanh thì loa Pearller HSR125-6T sẽ là lựa chọn cho một chiếc loa quán cà phê với ba tiêu chí: Hay - Rẻ - Đẹp.
 
loa treo tuong pearller 1
HYB125 sang trọng với 2 tone màu đen và trắng.
Loa treo tường HYB125-6T không những thiết kế với form dáng sang trọng, mà sản phẩm đạt tiêu chuẩn công nghệ Anh Quốc với thiết kế IP56 bạn có thể thiết kế loa cho các không gian ngoài trời hay sân vườn hoàn toàn phù hợp. Đây là 1 điểm cộng mà chiếc loa này được đánh giá cao hơn so với những dòng loa cùng phân khúc giá.
loa nghe nhac pearller hyb125 6t

 Bass trầm lên đến 6.5inch đáp ứng âm thanh cần âm Bass sâu.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY.

Loa hộp treo tường Pearller HYB125-6T đẹp cả về ngoại hình lẫn chất lượng âm thanh, được đánh giá là sản phẩm ưu tú xuất sắc, sử dụng nhiều trong lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp cho các không gian thương mại như quán cà phê, văn phòng câu lạc bộ, nhà hàng, shophouse..
 
 
Loa HYB125 có âm Bass tốt sử dụng phổ biến cả ở phong tập GYM
Chi Tiết Về Loa Treo Tường HYB125-6T
1. Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt: Vỏ loa Pearller HYB125-6T được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu được va đập và chống thấm nước. Thiết kế vỏ loa được làm trơn tru và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
2. Loa đạt chuẩn IP55 cho việc thiết lập âm thanh ngoài trời và trong nhà đều hoàn hảo.
3. Độ phân giải cao: Với dải tần từ 60Hz đến 20kHz, loa Pearller HYB125-6T có khả năng tái tạo âm thanh với độ chính xác cao
4. Phần trình diễn: Loa Pearller HYB125-6T có một loa woofer 6.25 inch và một loa tweeter 1 inch, tạo ra âm thanh rõ ràng và chi tiết.
5. Độ nhạy cực cao: Độ nhạy của loa Pearller HYB125-6T là 89dB, cho phép loa tái tạo âm thanh tinh tế mà không cần nhiều công suất.
6. Giá cả hợp lý: Loa Pearller HYB125-6T có giá cả khá hợp lý so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một cặp loa bookshelf chất lượng cao mà không phải tốn quá nhiều tiền.

 
loa treo tuong pearller hyb125 2
loa treo tuong 40w
 
Loa HYB125-6T với tone màu trắng sang trọng
Tham khảo thêm Bộ 4 Loa HYB125-6T:  TẠI ĐÂY
Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về gói giải pháp mà chúng tôi thiết kế, CÔNG TY TNHH TM&DV T&C SÀI GÒN cam kết các sản phẩm chúng tôi mang đến là hàng chĩnh hãng có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu CO-CQ.
Đặc biệt, những gói âm thanh đều được các kỹ sư âm thanh nghiên cứu và phối ghép phù hợp về giá thành và chất lượng âm thanh, các gói âm thanh đều được lắp đặt rộng rãi trên thị trường và được đánh giá rất cao.
lap dat am thanh quan cafe 3
Pearller HYB125-6T thiết lập thực tế trên thị trường Việt Nam

>>> Tham khảo thêm bài viết Hướng Dẫn Bố Trí Loa Cho Quán Cafe, Nhà Hàng Tiêu Chuẩn: TẠI ĐÂY

4. Dòng Loa Treo Tường Bose Freespace Series 

Bạn cần đầu tư một bộ dàn âm thanh cafe chất lượng, với mức đầu tư cao thì Bose Freespace sẽ là lựa chọn mà bạn nên tham khảo cho cấu hình loa cafe của mình.
Bose Freespace có rất nhiều Series từ công suất 16W - 120W vì vậy sẽ tuy vào không gian của bạn và cần âm thanh lớn như thế nào thì mình có thể lựa chọn được chính xác sản phẩm trong Series Freespace này.
bose designmax dm3se
bose dm2s
Loa treo tường cao cấp cho nhà hàng, cafe, phòng gym.
Thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt treo ngang hoặc treo dọc, giá treo đi kèm có thể để bên ngoài trời lẫn trong nhà đó là điểm cộng lớn đối với Bose DesignMax tuy nhiên giá thành khá cao so với những sản phẩm chúng tôi liên kê ở trên. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh mà Bose mang đến cho quán cafe của bạn sẽ không thể bàn cãi.
 
lap dat loa nghe nhac phong gym
T&C Sài Gòn thiết lập loa Bose cho phòng Gym.
Loa Bose FreeSpace FS2SE hay FS4SE là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng Bose cho các không gian nghe nhạc thương mại. Đây là loại loa đa năng có thể thiết lập trong nhà và ngoài trời được thiết kế để sử dụng trong các không gian mở, như sân vườn, hồ bơi, sân thượng, khu vực tiếp khách hoặc khu vực bán hàng.
Loa Bose FreeSpace FS2SE, FS4SE được thiết kế để hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt với khả năng chống nước và chống bụi. Nó có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau cần tính thẩm mỹ cao.

 
 
bo loa nghe nhac bose qua ncaffe
Bose Freespace FS2SE với tone màu trắng sang trọng.
Tham khảo những mẫu loa treo tường Bose: TẠI ĐÂY

5. Loa Bose 301 Series V

Loa Bose 301 là loa bookshelf  hai đường tiếng, được thiết kế cho phòng nghe nhạc hoặc hệ thống giải trí thương mại với không gian mở. Với đặc tính chất âm trung thực và chi tiết, loa Bose 301 có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, từ phòng khách gia đình nghe nhạc hat karaoke hoặc hệ thống thương mại cho các không gian ngoài trời.
Ngoài ra, loa Bose 301 cũng có thể được sử dụng trong các hệ thống âm thanh stereo hoặc surround sound, để tạo ra một trải nghiệm âm thanh sống động trong phòng nghe nhạc hoặc xem phim.
loa treo tuong bose 301
Bose 301 giải pháp âm thanh thương mại không gian mở.
- Thiết kế đẹp mắt: Loa Bose 301 có kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, với mặt trước được bao phủ bởi lưới loa và logo của Bose
- Chất âm trung thực: Loa Bose 301 sử dụng công nghệ loa Direct/Reflecting, cho phép âm thanh phát ra từ phía trước và hai bên loa được phản xạ lại từ các bề mặt xung quanh. Điều này giúp tạo ra âm thanh mở rộng, tự nhiên và trung thực
- Công suất định mức: Loa Bose 301 có công suất định mức 150 watt, cho phép loa phát ra âm thanh lớn và rõ ràng ở cường độ cao
lap dat loa treo tuong bose 301
Bose 301 series V được thiết lập nhiều ở không gian mở.
- Dải tần số rộng: Loa Bose 301 có dải tần số từ 50 Hz đến 20 kHz, cho phép tái tạo âm thanh chi tiết và trung thực trên toàn dải tần số
- Kích thước phù hợp: Loa Bose 301 có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
- Tương thích với nhiều hệ thống âm thanh: Loa Bose 301 có thể được sử dụng trong các hệ thống âm thanh stereo hoặc surround sound, tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động trong phòng nghe nhạc hoặc xem phim

 
TẠI SAO BẠN NÊN CÂN NHẮC MUA NGUYÊN SÉT?
- Tiết kiệm chi phí được ưu đãi giá sĩ.
- Bộ dàn được nghiên cứu và phối ghép chuẩn.
- Hạn chế phát sinh về các phụ kiện kèm theo.
- Đảm bảo 100% về chất lượng âm thanh.
- Tặng kèm gói dịch vụ đi kèm
- Đồng bộ, giá thành rẻ hơn so với thị trường.
- Bảo hành trọn gói 24 tháng.
- Hỗ trợ lắp đặt trọn gói.
- Giao hàng miễn phí.

6. Tham khảo Loa Âm Trần Cho Quán Cafe.

Loa âm trần là một trong những giải pháp âm thanh được sử dụng rộng rãi hiện nay từ nghe nhạc gia đình cho đến thiết lập cho các không gian thương mại như quán cafe, nhà hàng. Tuy nhiên, không phải không gian nào cũng có thể thiết lập được loa âm trần vì vậy bạn phải cân nhắc và được tư vấn kỹ càng.

lap dat loa am tran pearller hsr108 5t 1
Loa âm trần đang là xu hướng âm thanh năm 2024
Đối với giải pháp loa âm trần nó mang đến một không gian sang trọng hơn, đặc biệt về mặt âm thanh không thua kém gì so với những dòng loa treo tường mắc tiền. Việc sử dụng loa âm trần nghe nhạc mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo từ trên xuống.
Đây là giải pháp đang được sử dụng nhiều cho các không gian thương mại và nghe nhạc gia đình.

 
nha hang dong nai 2
Loa âm trần thiết lập cho nhà hàng cafe.
Việc thiết lập loa âm trần cho không gian bạn trở nên sang trọng hơn, mang tính thẩm mỹ cao, trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và chi phí không hề đắt. Nếu như bạn có trần thạch cao thì tôi khuyên bạn nên sử dụng loa âm trần cho không gian của mình.

Lắp Đặt Loa Âm Trần Quán Cafe tại Bình Dương.

Liên hệ để được tư vấn khảo sát âm thanh quán cafe.

lap dat am thanh nha hang
Tư vấn lắp đặt âm thanh trọn gói.
Bạn có thể tham khảo bộ loa cho quán cafe: TẠI ĐÂY .

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT LOA CHO QUÁN CAFE.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã định hình và cấu hình sẵn để giúp bạn dễ dàng chỉ định và mua để mang đến giải pháp âm thanh hoàn hảo về âm thanh và giá cả cho hệ thống âm thanh của khách hàng. 
Tất cả các hệ thống của chúng tôi được thiết kế bởi các kỹ sư của  Audio T&C Sài Gòn và sẵn sàng hoạt động ngay lập tức hoặc bạn có thể nhận thêm tư vấn để có thêm một giải pháp tùy chỉnh tốt hơn cho nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn. 
>>> Tham khảo thêm GIÁ LOA ÂM TRẦN NĂM 2024: TẠI ĐÂY

 
tu van thi cong lap dat am thanh quan cafe chuyen nghiep
Chúng tôi có cả kỹ sư điện và kỹ sư âm thanh để hỗ trợ khách hàng.

VỀ DỊCH VỤ TỪ CHÚNG TÔI:

1. Cung cấp các sản phẩm giá rẻ hơn so với thị trường.
2. Các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu CO-CQ
3. Chiết khấu cho các dự án, các công trình thi công
4. Hỗ trợ thiết kế, lên phương án, lựa chọn sản phẩm cho khách hàng
5. Cung cấp thêm dịch vụ lắp đặt trọn gói đến tay khách hàng.
6. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng

LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI:

Email: congtytc.audio@gmail.com
Hotline: 0924.224.474 - 0978.445.202
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ T&C Sài Gòn
Giờ Làm Việc : 24/7
Địa chỉ: 18 Đường số 5, KĐT Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Tác giả bài viết: Xuân Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 319 trong 64 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây