Chăm sóc khách hàng
0978445202
Giao hàng miễn phí
Hoá đơn > 5.000.000 VND
Hotline đặt hàng
0978.445.202
Góp ý khiếu nại
congtytc.audio@gmail.com
Hãng Âm Thanh Pearller Audio - Made In England
Được hình thành vào năm 1993 với cái tên FRANK AUDIO CO., Ltd, L-FRANK đã chuyên tâm vào việc phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh công nghiệp và thiết lập giải pháp về âm thanh thương mại chất lượng, chuyên nghiệp.

Pearller đơn vị chuyên cung cấp giải pháp âm thanh nghe nhạc chuyên nghiệp trên toàn quốc. Hơn 27 năm kinh nghiệm phát triển trong lính vực công nghệ âm thanh, sản phẩm Pearller đã được khách hàng tin tưởng, sử dụng khắp nơi trên toàn thế giới.

Hãng Âm Thanh Pearller Audio - Made In England

THƯƠNG HIỆU ÂM THANH THƯƠNG MẠI PEARLLER.

Công ty chúng tôi được thành lập vào năm 1993. Chúng tôi đang sử dụng thiết bị và công nghệ tiên tiến, chuyên sản xuất hệ thống âm thanh thương mại, với Loa PA và hệ thống rạp hát tại nhà. Hơn thế nữa, chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm như Loa Wifi , Loa Blutooth, Micro, hệ thống âm thanh báo động, bộ điều khiển , Loa Còi , Loa Cột và nhiều loại hệ thống truyền thanh công cộng. Đặc biệt chúng tôi chuyên tâm nghiên cứu về những dòng loa âm trần và âm tường cao cấp tích hợp âm thanh thông mình cho gia đình và doanh nghiệp..
 
he thong showroom am thanh pearller


Nhà máy của chúng tôi có diện tích 15.000 mét vuông, và có hơn 520 công nhân làm việc cho chúng tôi. Trong điều kiện đó, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi đặt trọng tâm vào việc liên tục đổi mới, xuất sắc trong sản xuất và cống hiến cho dịch vụ khách hàng.
 
giai phap am thanh pearller


CÔNG TY T&C SÀI GÒN AUDIO.

T&C SÀI GÒN đại diện là đơn vị chuyên cung giải pháp âm thanh cao cấp Pearller đọc quyền tại thị trường Việt Nam. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tất cả sản phẩm của hãng với giá tốt nhất thì có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết sản phẩm, cũng như được các chuyên gia hướng dẫn hỗ trợ lắp đặt thiết kế hệ thống âm thanh tốt nhất.
 
hang am thanh pearller
 


GIẤY CHỨNG NHẬN CẤP TỪ FRANK AUDIO CO., Ltd

giay phep am thanh chinh hang
hang am thanh pearller
am thanh chinh hang
 
 

VỀ CHÚNG TÔI CÔNG TY TNHH T&C SÀI GÒN.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng, các chuyên gia âm thanh của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm từ các nhạc sĩ chuyên nghiệp đến các kỹ sư điện. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được cung cấp những lời khuyên chuyên nghiệp từ các kỹ sư âm thanh và chuyên gia sản phẩm giàu kinh nghiệm. 

Từ cửa hàng bán lẻ và cơ sở kho hàng của chúng tôi ở TP.HCM - HÀ NỘI, chúng tôi có thể trình diễn nhiều loại sản phẩm âm thanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp nhiều khách hàng để tạo cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ từ công ty trực tuyến thuần túy và khách truy cập từ Website hay Showroom luôn được chào đón. 


 

showrooms


DỊCH VỤ LẮP ĐẶT ÂM THANH TRỌN GÓI.

Kinh nghiệm của chúng tôi với các hệ thống âm thanh thương mại và lắp đặt nhiều hệ thống trong khuôn viên trường học lớn, các hệ thống nhà máy sản xuất, hệ thống âm thanh nhà hàng, cafe, spa, phòng họp, phòng học, vũ trường, quán bar.. vì vậy cho phép chúng tôi đưa ra lời khuyên tốt nhất, trong khi các hệ thống loa và bộ khuếch đại có sẵn của chúng tôi đã được lựa chọn cẩn thận về các tính năng và độ tin cậy và luôn đảm bảo 100% về chất lượng khi sử dụng trong môi trường làm việc đó là điều mà T&C Audio cam kết với mọi khách hàng.
 

1. Chúng Tôi Đến Với Mọi Khách Hàng.

Điều đầu tiên, kỹ sư tại T&C Audio cần biết chính xác hệ thống về không gian và mục tiêu sử dụng của khách hàng . Để làm được điều này, chúng tôi sẽ khảo sát địa điểm miễn phí để có thể thiết kế một hệ thống âm thanh đáp ứng tốt nhất yêu cầu và chỉ tiêu của bạn. Chúng tôi xem xét không chỉ chức năng bạn yêu cầu mà còn xem xét ngân sách của bạn, bất kỳ yêu cầu thẩm mỹ nào và bất kỳ kế hoạch dài hạn nào bạn có thể có để mở rộng hệ thống trong tương lai.


2. Lên Bản Thiết Kế Hệ Thống - Gửi Báo Giá Chi Tiết.

Tiếp theo, khách hàng có thể thư giãn hay tham khảo thêm trong khi nhóm của chúng tôi bắt tay vào thiết kế hệ thống của bạn và chuẩn bị báo giá chi tiết để bạn xem xét. Nếu bạn chấp nhận báo giá, và nó phù hợp ngân sách của bạn cũng như đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần tiết về âm thanh của bạn. Với sự thống nhất về hệ thống cũng như báo giá chúng ta sẽ tiến hành bước cài đặt - thi công.


3. Tiến Hành Lựa Chọn Thời Gian Thích Hợp Để Thi Công & Cài Đặt.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn để xác định thời gian lắp đặt tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành quá trình lắp đặt hệ thống âm thanh một cách kịp thời, gọn gàng và an toàn.

4. Chạy Thử

Sau khi tiến hành xong cài đặt chúng tôi sẽ tiến hành chạy thử để khách hàng đánh giá. Thời gian để kiểm tra và điều chỉnh hệ thống làm sao để khách hàng hài lòng với những mục đã trao đổi từ khâu thiết kế và báo giá.

5. Hướng Dẫn Sử Dụng Hệ Thống Âm Thanh

Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ đào tạo nhân viên của bạn sử dụng hệ thống âm thanh mới để bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. Đối với những hệ thống phức tạp, chúng tôi có thể cung cấp tài liệu hỗ trợ cơ bản, cung cấp hướng dẫn đơn giản từng bước cho chức năng chính được yêu cầu
 

  • Để biết thêm thông tin về những gì chúng tôi đã làm, hoặc yêu cầu báo giá cho các dịch vụ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0924.224.474 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến ngay hôm nay!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây