Chăm sóc khách hàng
0978445202
Giao hàng miễn phí
Hoá đơn > 5.000.000 VND
Hotline đặt hàng
0978.445.202
Góp ý khiếu nại
congtytc.audio@gmail.com

Loa giả đá - Đánh giá loa giả đá loa sân vườn Pearller

Thứ tư - 10/11/2021 00:03
Xin chào! Tôi là Xuân Thịnh. Tôi bắt đầu làm việc cho công ty T&C Sài Gòn Audio cách đây nhiều năm và nhận ra niềm đam mê của mình là mang đến các giải pháp âm thanh mới lạ, đặc biệt giải pháp về loa sân vườn, âm thanh sân vườn là điều mà tôi muốn mang đến cho tất cả các khách hàng của tôi! Tôi đã có kinh nghiện thiết kế rất nhiều hệ thống loa sân vườn trang trí cho các gia đình, các hệ thống âm thanh khu vui chơi giải trí, Resoft...Trong bài viết này tôi có thể chia sẻ những kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, kinh nghiệm về thiết kế loa sân vườn cho các cơ sở kinh doanh, gia đình nhằm cung cấp âm thanh tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Mục lục

Hướng Dẫn Chọn Loa Giả Đá , Loa Sân Vườn.

Nếu bạn đang ở bài viết này thì chắc bạn đang tìm kiếm những chiếc loa lý tưởng để thiết lập cho hệ thống âm thanh ngoài trời của bạn, bạn sẽ muốn xem xét một vài đặc điểm chính để củng cố được kiến thức nhằm lựa chọn được mẫu loa phù hợp với không gian, chất lượng về âm thanh và đặc biệt giá cả phù hợp cho kinh phí đầu tư ban đầu.
 
Loa sân vườn thích hợp cho quán cafe ngoài trời 1


1. Yếu tố đánh giá loa ngoài trời.

Loa ngoài trời tốt nhất phải chịu được các yếu tố về thời tiết như năng mưa trong thời gian liên tục,... và mang lại âm trầm mạnh mẽ, âm bổng sắc nét và âm trung đầy đủ với đủ công suất để nghe qua cả gió và tiếng ồn ào của một bữa tiệc hay bất kể những tiếng bên ngoài.
Các list loa sân vườn Pearller tôi nhắc đến trong bài viết này sẽ đáp ứng với chỉ tiêu và thường vẫn có giá dưới 150 đô la. Sẽ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn cũng như đưa vào nhiều dự án Resoft hay sân Golf.
Tôi có viết một bài nói rõ về tiêu chí lựa chọn loa sân vườn ngoài trời ở đây: Tiêu Chí Chọn Loa Ngoài Trời

2. Cách chạy dây tín hiệu cho Loa Ngoài Trời 

Nếu như bạn sở hữu âm thanh từ trong nhà cho đến ngoài vườn và sử dụng chung một hệ thống thì bạn phải chạy dây loa từ bộ khuếch đại đến loa ngoài vườn nên việc thiết lập một cặp loa ngoài trời (kết hợp bộ khuếch đại) đòi hỏi nhiều kỹ năng và nỗ lực hơn là chỉ đặt một chiếc loa Bluetooth di động trên bàn ngoài sân của bạn.
 
giai phap am thanh san vuon
loa chon duoi dat


Bạn có thể tắt nhạc phát ở loa của bộ âm thanh trong nhà hiện có mà vẫn có thể phát nhạc từ sân sau khu vườn khi sử dụng chung một bộ khuếch đại và ngược lại, đó chính là giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn.
Hầu hết các bộ thu âm thanh nổi đều có kênh “loa A / B” cho phép bạn định tuyến âm thanh đến bộ loa thứ hai hoặc bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi chiết áp âm thanh để điều chỉnh âm lượng loa ngay tại vị trí đặt loa. 
Bạn có thể tham khảo các mẫu chiết áp: TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, hiện nay nếu bạn sử dụng giải pháp mới của hãng Pearller. Bạn có thể dễ dàng sử dụng một bộ khuếch đại mà có thể điều chỉnh âm lượng hầu hết cho từng loa và từng khu vực của mình. 

 
amply 6 vung pearller thong bao

 

Bộ Amply Pearller ST có trình điều khiển Bluetooth kết hợp USB - Đĩa SD, tích hợp 6 Zone Volume điều khiển tương ứng 6 vùng âm thanh khác biệt có công suất từ 180W - 800W với bộ xử lý âm ly công nghệ mới này bạn có thể dễ dàng kết nối với hệ thống âm thanh trong nhà và ngoài trời
Đặc biệt, phát được nhạc chất lượng cao ở phạm vi phát nhạc ở vị trí đặt loa ở khoảng xa mà không bị ảnh hưởng nhiều về tín hiệu đường truyền khác biệt nhiều so với các Amply Karaoke thông thường. 
Tham khảo chi tiết: Amply Pearller ST 2180 Bluetooth

Top 5 Loa Giả Đá, Sân Vườn Pearller Nên Lựa Chọn.

Ngành công nghiệp loa ngoài trời phát triển chậm hơn rất nhiều so với hầu hết ngành công nghiệp âm thanh, việc lựa chọn một mẫu loa ngoài trời vẫn rất khó khăn vì các hãng thường sẽ hạn chế phát triện mạnh đối với các mẫu loa sân vườn kết hợp trang trí và phát nhạc. Trên thực tế, cũng có nhiều hãng âm thanh phát triển thị trường âm thanh ngoài trời để đáp ứng một nhu cầu nhỏ của khách hàng chẳng hạn như Pearller hay OSD, Niles. 

Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ List danh sách loa sân vườn Pearller, tôi đánh giá khá cao đối với dòng phát nhạc sân vườn của hãng này với những yếu tố chất lượng, độ bền, giá cả và chế độ bảo hành sẽ phù hợp với mức đầu tư của người Việt nói chung. 

1. Loa liền đất ngoài trời  Pearller HL-810A

Thông số kỹ thuật

  • Có dây?: Có

  • Hình thức lắp đặt: Đặt trên mặt đất.

  • Trình điều khiển: loa trầm 8 inch và loa tweeter 2 inch

  • Công suất: 10W/20W

  • Công suất chịu đựng: 25W

loa gia da cong vien

Với các trình điều khiển đồng trục toàn dải - bao gồm một loa trầm 8 inch và một loa tweeter 2 inch - được đặt bên trong một hình nón đa hướng, chiếc loa nhỏ trong đất mạnh mẽ này phát âm thanh 360 độ xung quanh không gian ngoài trời của bạn. Bất kể bạn hoặc khách của bạn đang ngồi ở vị trí nào, mọi người sẽ trải nghiệm cùng một âm thanh sống động và âm trầm sâu vì nó được phân bổ đều khắp sân hoặc hiên của bạn.

Màu xanh đất của nó giúp nó hòa hợp với cảnh quan của bạn, trong khi lớp vỏ chịu được thời tiết giúp nó được bảo vệ khỏi các yếu tố quanh năm, bao gồm mưa, tuyết và nhiệt độ khắc nghiệt. Bộ loa này được bán riêng lẻ theo từng chiếc, nhưng nó cũng có sẵn theo cặp và các kích thước khác nhau và một loa siêu trầm cũng được cung cấp để tăng âm trầm cho thiết lập âm thanh nổi ngoài trời hoàn chỉnh của bạn.


2. Loa giả đá Pearller HL-835

  • Có dây?: Có

  • Hình thức lắp đặt: Đặt trên mặt đất.

  • Trình điều khiển: loa trầm 8 inch và loa tweeter 2 inch

  • Công suất: 20W/40W

  • Công suất chịu đựng: 50W

thiet ke loa san vuon trong nha

Mặc dù chiếc loa trông tự nhiên này có thể dễ dàng ngụy trang trong không gian ngoài trời của bạn, nhưng âm thanh chất lượng của nó chắc chắn không bị che khuất được. Bên trong khung giả đá cao 19 inch, nó có loa tweeter kép 0,8 inch và một loa trầm 6,5 inch để cung cấp âm thanh to, rõ ràng với âm trầm đáng kể để giữ cho bữa tiệc ngoài trời của bạn luôn bùng nổ.

Những tảng đá cường tráng này cũng nặng khoảng 13 pound, vì vậy một cơn gió lớn sẽ không thổi nổi chúng, và chúng được bịt kín để tránh các yếu tố nắng mưa ở bên ngoài .Loa đá ngoài trời tự hào có vỏ bọc chống tia cực tím và dây chống thấm nước dễ chôn hoặc giấu để bạn có thể thưởng thức âm thanh vượt trội với phong cách đầy tự nhiên. 

 
lap dat am thanh loa gia da


Tham khảo chi tiết sản phẩm: Loa Đá Pearller HL-835

3. Loa gấu trúc Pearller HL-816

  • Mã sản phẩm:  Pearller HL-816

  • Công suất: 20/40W

  • Dòng: Loa ngoài trời, sân vườn, giả đá, gấu trúc

  • Thiết kế: Trang trí sân vườn, ngoài trời

  • Thương hiệu: Pearller

  • Công nghệ: Anh Quốc

  • Đơn vị phân phối: T&C Sài Gòn

loa hinh thu
Pearller HL-816 là một trong những sản phẩm khiến bạn phải thốt lên: “Đây là một chiếc loa nghe nhạc ư”. và tiếp tục lặp lại với những khách hàng khác. Vấn đề là - đó là sự thật chúng tôi làm rất nhiều dự án sử dụng loa gấu trúc khách hàng đều không thể tin vào mắt mình về vẻ đẹp của nó.
Đúng, nó đòi hỏi phải bỏ ra một số tiền nhiều hơn một chút so với các dòng loa đá đơn giản nhưng nó mang lại một trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh cũng như vẻ đẹp nơi sân vườn nhà bạn!

Về phần âm thanh, âm trầm còn ấn tượng hơn nhiều, và nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác "bốc lửa" hơn so với những dòng sân vườn thông thường.

 
loa san vuon pearller


Xem chi tiết đánh giá: Loa Gấu Trúc HL-816

Nếu bạn cần thêm bất kỳ hỗ trợ nào liên quan đến dải loa đá sân vườn của chúng tôi,  chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số 0978.445.202 và một trong các chuyên gia của chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp. Hoặc sử dụng trang Yêu cầu Gọi lại của chúng tôi để nhận dịch vụ tư vấn & thiết kế hệ thống MIỄN PHÍ.

 

4. Loa giả đá Pearller HL-817

  • Mã sản phẩm:  Pearller HL-817

  • Công suất: 20/40W

  • Dòng: Loa ngoài trời, sân vườn, giả đá, hình nấm

  • Thiết kế: Trang trí sân vườn, ngoài trời

  • Thương hiệu: Pearller

  • Công nghệ: Anh Quốc

  • Đơn vị phân phối: T&C Sài Gòn

Pearller HL-817 là loại loa đặt trong vườn ngoài trời nó tuân thủ các quy định chặt chẽ về các quy định IP66 được thử nghiệm liên tục từ hãng. Vỏ có khả năng chịu thời tiết và kín nước, bảo vệ bên trong loa và trình điều khiển được che giấu bên trong khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt.
loa gia da pearller hl817


Chúng có thiết kế chống thấm nước IP66 và được chứng nhận. Loa sân vườn Pearller HL-817 có đầu vào loa trở kháng cao (70V / 100V) để truyền khoảng cách xa cho các khuôn viên có diện tích rộng lớn.
Tham khảo sản phẩm: https://pearller.vn/loa-san-vuon-pearller-hl-817.html

 

5. Loa Hình Thú Pearller HL813

  • Mã sản phẩm:  Pearller HL-813

  • Công suất: 20/40W

  • Dòng: Loa ngoài trời, sân vườn, giả đá, hình nấm

  • Thiết kế: Trang trí sân vườn, ngoài trời

  • Thương hiệu: Pearller

  • Công nghệ: Anh Quốc

  • Đơn vị phân phối: T&C Sài Gòn

loa trang tri san vuon pearlle
Sản phẩm có mức chống nước IP66 tuyệt đối, có thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Chất liệu composite cao cấp có khả năng chống lạnh, băng tuyết, nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Về mặt kỹ thuật, loa này xử lý công suất trong phạm vi 10W đến 50W và có trở kháng danh định là 8 Ohms.
 
loa san vuon hinh soc



Nó không chiếm nhiều không gian, vì vậy cho dù bạn quyết định gắn nó vào sân trong hoặc sàn hiên sẽ không mất quá nhiều thời gian. Cách đấu dây cũng khá đơn giản - chỉ cần cắm dây loa hiện tại của bạn vào đúng cực và tận hưởng âm thanh từ thiết bị; bộ phân tần sẽ lọc các âm trầm, cho phép người nói tập trung vào các âm trung và cao. Chúng tôi hy vọng bạn thích sản phẩm này!

 -> Tham khảo thêm: Loa Sân Vườn, Giả Đá.


Tại Sao Bạn Nên Tin Tưởng Chúng Tôi. 

 

- Tôi có thể tự tin khẳng định rằng tôi đã xem xét các loa ngoài trời (từ loa ngoài trời sử dụng bộ khuếch đại hay loa ngoài trời thụ động sử dụng Bluetooth) từ tất cả các đánh giá, bài báo, tin tức âm thanh khác trên thế giới, kết hợp một sự trải nghiệm về tôi từ các dự án âm thanh lớn nhỏ mà mình đã tham gia, tôi sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cũng như mang đến một giải pháp âm thanh ngoài trời thông thái nhất cho khách hàng.

- Do đại dịch COVID-19 diễn ra nên việc cân nhắc trong đầu tư cho hệ thống âm thanh cũng cần tiết kiệm cho khách hàng, vì vậy bạn nên các dòng sản phẩm vừa phải với túi tiền cũng như đảm bảo được 3 yếu tố: Độ bền - Chất lượng - Giá thành tốt. 

- Nếu bạn cần thêm bất kỳ hỗ trợ nào liên quan đến dải loa đá sân vườn của chúng tôi,  chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số 0978.445.202 và một trong các chuyên gia của chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp. Hoặc sử dụng trang Yêu cầu Gọi lại của chúng tôi để nhận dịch vụ tư vấn & thiết kế hệ thống MIỄN PHÍ.


 

Tác giả bài viết: Xuân Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây